Nha Khoa Ocare xin thông báo thay đổi giở làm việc và phòng ngừa dịch Covid-19

Bắt đầu từ ngày 03/02/2020 để phòng dịch Virus Corona

Quí khách hàng & toàn thể nhân viên bác sĩ Nha Khoa Ocare vui lòng thực hiện các bước phòng ngừa trước khi vào phòng khám:

• Bước 1: Rửa tay
  • Bước 2: Mang khẩu trang
  • Bước 3: Đo thân nhiệt

Chú ý: Trong thời gian phòng ngừa dịch virus Corona, phòng khám chúng tôi chỉ điều trị cho các quý khách có thân nhiệt dưới 37ºC , không có triệu chứng sốt, ho, đau lưng, đau họng, sổ mũi và không đến vùng dịch (Trung Quốc, Hàn Quốc, Iran, Châu âu và Vĩnh Phúc). Đồng thời, Ocare tạm ngưng cung cấp dịch vụ cạo vôi răng từ ngày 03/02/2020.

Thời gian làm việc thay đổi: Nha khoa Ocare sẽ thay đổi thời gian làm việc như sau

• Sáng: Từ 8h30 - 12h
  • Chiều: Từ 13h30 - 17h

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay dịch bệnh đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 26 quốc gia, vùng lãnh thổ (bên ngoài lục địa Trung Quốc) ghi nhận rất trường hợp mắc phải và tử vong. Do đó để phòng tránh virus corona quý khách hàng nên thực hiện những hướng dẫn sau của Bộ Y Tế đưa ra:

Đeo khẫu trang đúng cách

đeo khẩu trang đúng cách

Rửa tay đúng cách

rửa tay đúng cách ngăn ngừa virus corona

Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo người dân thực hiện tốt các biện pháp chủ động phòng chống bệnh do nCoV:

• Tránh đi lại, du lịch nếu đang có sốt, ho hoặc khó thở ễ Đến ngay cơ sở y tế khi có triệu chứng nghi ngờ. Đồng thời chia sẻ lịch trình di chuyển của bạn với nhân viên y tế
  • Tránh tiếp xúc với người bị sốt, ho. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng
  • Khi ho, hắt hơi hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Sau sử dụng khăn giấy bỏ vào thùng rác rồi rửa tay
  • Nếu thấy có dấu hiệu ốm khi đi lại, du lịch thông báo ngay cho nhân viên hàng không, đường sắt, ô tô và tìm đến cơ sở y tê'' càng sớm càng tốt
  • Chỉ sử dụng các loại thực phẩm chín
  • Không khạc nhổ bừã bãi nơi công cộng. Tránh tiếp xúc gần với các loại động vật nuôi hoặc hoang dã
  • Deo khẩu trang khi đi tới chỗ đông người hoặc khi tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh

Triệu chứng khi nhiễm Virus Corona:

Khi nhiễm virus corona, người bệnh bị các bệnh liên quan tới đường hô hấp trên ở mức từ nhẹ tới trung bình, tương tự như chứng cảm lạnh thông thường.

Các triệu chứng biểu hiện của nhiễm virus corona gồm: chảy nước mũi, ho, đau họng, đau đầu và sốt. Các triệu chứng này có thể kéo dài trong vài ngày. Với những người có hệ miễn dịch yếu, người cao tuổi và trẻ em, có khả năng virus corona còn gây các bệnh liên quan đường hô hấp dưới như viêm phổi hay viêm cuống phổi.

nCoV là bệnh lây qua đường hô hấp. Dấu hiệu của bệnh là sốt, ho, khó thở, biểu hiện như là viêm phổi cấp, càng được chú ý đối với những người đi từ Trung Quốc về hoặc người đi từ vùng dịch về, người có nguy cơ tiếp xúc với người bệnh.

Do đây là bệnh viêm phổi do virus (virus corona chủng mới), thuốc kháng sinh không có tác dụng, các loại thuốc chống virus hiện tại được dùng cho bệnh cúm thông thường cũng không hiệu quả. Cách tốt nhất vẫn là nhập viện theo dõi khi có những triệu chứng trên

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách để đồng lòng ngăn ngừa đại dịch lây lan trong cộng đồng.

Hỗ trợ khách hàng
Tư vấn trực tuyến Bảng giá tham khảo Đặt hẹn